TOP 5+ Bài Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm Giúp Quý Ông Lấy Lại Phong Độ

Các bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm là phương pháp được lưu truyền trong dân gian từ bao đời nay, giúp nam giới lấy lại phong độ quý ông. Cùng sinhlydominh.com tìm hiểu những loại rượu thuốc trị xuất tinh sớm tốt nhất trong bài viết dưới đây! 

Ưu nhược điểm khi sử dụng thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm

Các bài thuốc nam ngâm rượu đều chứa các thành phần dược liệu tự nhiên, giúp các đấng mày râu cải thiện chức năng tình dục, kéo dài thời gian quan hệ. Đây là giải pháp chữa xuất tinh sớm tại nhà được nhiều quý ông ưu tiên áp dụng bởi các ưu điểm sau:

  • Bài thuốc nam gồm các dược liệu tự nhiên nên đảm bảo lành tính, an toàn cho sức khỏe. Nam giới có thể sử dụng lâu dài mà không lo phát sinh các tác dụng phụ nguy hiểm.
  • Sự kết hợp của các loại thảo dược vừa có tác dụng điều trị xuất tinh sớm, vừa giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng để chống lại nhiều bệnh lý khác. 
  • Tuy không mang lại hiệu quả nhanh chóng ngay tức thì, nhưng nam giới kiên trì sử dụng sẽ có tác dụng lâu dài, đồng thời giữ vững phong độ và phòng chống tái phát.
  • Giúp tăng cường số lượng và chất lượng tinh binh, cải thiện sức khỏe sinh sản ở nam giới.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chữa xuất tinh sớm bằng các bài thuốc nam ngâm rượu cũng tồn tại một số nhược điểm sau đây:

  • Rượu thuốc có tác dụng chậm, cần sử dụng một thời gian nhất định mới phát huy được công dụng.
  • Không phải ai cũng uống được rượu nên không phù hợp để áp dụng cho mọi đối tượng. Ví dụ những người bị dị ứng với rượu, trẻ vị thành niên hoặc người không uống được rượu, đang mắc các bệnh lý cần kiêng rượu sẽ không dùng được các bài thuốc này.
  • Cách chế biến rượu ngâm đòi hỏi khá kỳ công. Chưa kể cần phải chờ thời gian nhất định để dược liệu ngấm vào rượu, trở thành rượu thuốc và phát huy công dụng chữa bệnh.
Ưu nhược điểm của phương pháp trị xuất tinh sớm bằng rượu thuốc
Ưu nhược điểm của phương pháp trị xuất tinh sớm bằng rượu thuốc

Các bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm

Các loại dược liệu trong Đông y vô cùng dồi dào, góp phần tạo nên sự phong phú cho các bài thuốc, phương pháp điều trị bệnh. Trong đó, các bài thuốc nam ngâm rượu cũng khá đa dạng. Dưới đây là tổng hợp 5 loại rượu thuốc trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả, giúp nhiều nam giới khôi phục bản lĩnh quý ông bạn có thể tham khảo.

Bài thuốc rượu ngâm ba kích trị xuất tinh sớm

Ba kích từ lâu đã được xem là loại dược liệu có tác dụng mạnh gân cốt, bồi bổ cơ thể và duy trì phong độ cho các quý ông mỗi khi “lâm trận”. Sử dụng rượu ba kích một cách đều đặn với liều lượng vừa phải còn có tác dụng chữa đau lưng, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Nguyên liệu để ngâm rượu ba kích trị yếu sinh lý gồm: 100g ba kích, 100g cam cúc hoa, thục địa 50g, thục tiêu 30g, thêm 30g kỷ tử, 20g phụ tử ngâm cùng 3 lít rượu trắng.

Cách ngâm như sau:

  • Bước 1: Sơ chế tất cả các nguyên liệu, rửa sạch, để ráo nước rồi cho vào bình ngâm. 
  • Bước 2: Đổ rượu trắng vào sao cho rượu ngập hoàn toàn các dược liệu trên. Ngâm rượu trong vòng từ 3 – 6 tháng là có thể sử dụng.

Các quý ông uống đều đặn mỗi ngày 30ml, tốt nhất là trong bữa ăn để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường sinh lực.

Rượu ngâm ba kích - Bài thuốc trị xuất tinh sớm 
Rượu ngâm ba kích – Bài thuốc trị xuất tinh sớm

Thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm từ đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý hiếm, mang đến vô vàn lợi ích đối với sức khỏe như bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng, tăng cường tuần hoàn máu, điều hòa huyết áp… Bên cạnh đó, ba kích ngâm rượu là bài thuốc trị xuất tinh sớm, chữa liệt dương, cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới hiệu quả, được nhiều nam giới tin dùng.

Để ngâm rượu đông trùng hạ thảo trị xuất tinh sớm, cần chuẩn bị các nguyên liệu gồm: 100g đông trùng hạ thảo tươi, nhân sâm 50g cùng 2 lít rượu trắng. Nếu không có đông trùng tươi có thể thay bằng loại khô. Tuy nhiên, theo dân gian, đông trùng tươi chứa nhiều dưỡng chất hơn nên mang đến hiệu quả chữa bệnh tốt hơn.

Cách ngâm: 

  • Bước 1: Các nguyên liệu đem rửa sạch, để ráo nước. 
  • Bước 2: Đông trùng hạ thảo để nguyên con, nhân sâm thái lát vừa phải. 
  • Bước 3: Cho tất cả vào bình ngâm rồi đổ rượu trắng vào ngập mặt các nguyên liệu. Ngâm rượu trong khoảng nửa tháng là có thể dùng được. 

Nam giới mắc xuất tinh sớm nên uống mỗi ngày 20ml trước khi đi ngủ để cải thiện tình sinh lý.

Thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm từ đông trùng hạ thảo
Bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm từ đông trùng hạ thảo

Nhung hươu ngâm rượu bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực

Rượu nhung hươu là rượu ngâm cùng phần sừng non của con hươu đực, loại nguyên liệu từ lâu đã được xem là “dược liệu vàng” trong điều trị các vấn đề về sinh lý nam như liệt dương, yếu sinh lý, rối loạn cương dương…

Để ngâm rượu nhung hươu cải thiện chức năng sinh lý nam cần chuẩn bị: 1 cặp nhung hươu, 4 củ gừng tươi và 4 lít rượu trắng.

Cách ngâm: 

  • Bước 1: Gừng tươi giã nát rồi chà lên nhung hươu để khử mùi tanh rồi rửa lại bằng nước sạch, phơi ráo nước. 
  • Bước 2: Thái nhung hươu thành từng lát mỏng hoặc để nguyên rồi xếp vào bình ngâm, đổ rượu ngập hết phần nhung.
  • Bước 3: Ngâm rượu khoảng 3 tháng rồi chắt lấy nước, tiếp tục đổ rượu mới vào ngâm thêm khoảng 1 tháng. Tiếp tục thực hiện tương tự thêm lần thứ 3
  • Bước 4: Sau khi ngâm rượu lần 3 một tháng, bạn chắt ra rồi trộn rượu ngâm ở cả 3 lần lại với nhau. 

Nam giới mắc xuất tinh sớm uống mỗi ngày 2 – 3 lần, mỗi lần 30ml để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Rượu nhung hươu bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực
Rượu nhung hươu bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực

Rượu ngâm nhục thung dung tăng cường sinh lực nam giới

Rượu nhục thung dung là giải pháp “cứu cánh” chuyện phòng the từ lâu đã được các quý ông rỉ tai nhau. Không chỉ có tác dụng chữa xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương,… loại rượu thuốc này còn có khả năng chống oxy hóa, đẩy lùi quá trình lão hóa và phòng chống một số loại bệnh khác.

Cách ngâm rượu dâm dương hoắc thực hiện như sau: 

  • Bước 1: chuẩn bị 1kg nhục thung dung khô, đem rửa sạch rồi hơ qua lửa cho ấm. 
  • Bước 2: Cho nhục thung dung đã hơ ấm vào bình ngâm cùng khoảng 10 lít rượu trắng. Ngâm trong vòng 30 ngày là có thể đem ra sử dụng.  

Nam giới nên kiên trì uống đều đặn mỗi ngày 1 chén nhỏ trước khi đi ngủ sẽ thu được kết quả bất ngờ.

Rượu ngâm nhục thung dung tăng cường sinh lực phái mạnh
Rượu ngâm nhục thung dung tăng cường sinh lực phái mạnh

Rượu nấm ngọc cẩu trị xuất tinh sớm

Nấm ngọc cẩu cũng là loại thảo dược được biết đến có công dụng giúp tăng cường sinh lý nam giới. Nấm ngọc cẩu ngâm rượu cũng là bài thuốc trị xuất tinh sớm được nhiều quý ông tin dùng. Loại nấm quý hiếm này thường phát triển trong rừng sâu và có thời gian thu hoạch khá ngắn, chỉ từ tháng 10 đến tháng 12 âm lịch.

Cách ngâm:

  • Bước 1: Rửa sạch 1kg nấm ngọc cẩu tươi, tách nhánh nấm và để ráo nước.
  • Bước 2: Cắt nấm theo chiều dọc thành từng miếng mỏng để nấm dễ ngấm vào rượu.
  • Bước 3: Cho nấm vào bình ngâm, đổ vào 4 lít rượu trắng cho ngập hết phần nấm, thêm khoảng 200ml mật ong và ngâm trong vòng 1 tháng.

Mỗi ngày, các quý ông nên uống 2 ly nhỏ rượu nấm ngọc cẩu trong các bữa ăn. Bên cạnh chống xuất tinh sớm, ngừa di tinh hiệu quả, rượu nấm ngọc cẩu còn có tác dụng bổ máu và tăng cường khả năng sinh sản cho phái mạnh.

Nấm ngọc cẩu ngâm rượu là bài thuốc trị xuất tinh sớm
Nấm ngọc cẩu ngâm rượu là bài thuốc trị xuất tinh sớm

Lưu ý khi sử dụng rượu thuốc chống xuất tinh sớm

Các bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm đều sử dụng các thành phần tự nhiên, lành tính. Tuy nhiên, khi sử dụng tại nhà cũng cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Sử dụng rượu ngâm trị xuất tinh sớm cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài để đạt được kết quả mong muốn.
  • Chỉ nên sử dụng rượu nấu và các loại dược liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Nên ngâm rượu trong bình thủy sinh sạch, hạn chế những nguy cơ mất an toàn, vệ sinh do các chất có hại sinh ra từ bình nhựa.
  • Sử dụng với liều lượng vừa phải, không lạm dụng vì có thể dẫn đến nguy cơ ngộ độc rượu.
  • Trong quá trình sử dụng rượu thuốc, nếu xuất hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào phải đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám.
  • Sử dụng rượu thuốc kết hợp chế độ ăn uống đầy đủ, cân bằng dinh dưỡng và duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh.
  • Các quý ông cũng có thể mua rượu thuốc ngâm sẵn để sử dụng. Tuy nhiên, chỉ nên mua tại các địa chỉ bán hàng uy tín, đảm bảo chất lượng.

Các bài thuốc nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm từ lâu đã được sử dụng phổ biến trong dân gian. Các quý ông có thể sử dụng đều đặn theo chỉ dẫn để duy trì phong độ, bản lĩnh phái mạnh. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hoặc cần tham khảo thêm các bài thuốc chữa xuất tinh sớm, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia của nhà thuốc để được tư vấn chi tiết.

Bình luận (32)

  1. Văn Thanh says: Trả lời


    Cái đông trùng hạ thảo để ngâm rượu đấy mua ở đâu thì đảm bảo chất lượng nhỉ?

    1. Cậu Cả says: Trả lời


      Ở mấy nhà thuốc đông y có bán đó, lựa nơi uy tín mà mua. Chứ mấy dược liệu này càng quý thì càng làm giả nhiều. Mua phải cái kém chất lượng vừa hại người vừa tốn tiền

    2. Công Danh Phạm says: Trả lời


      Bác tham khảo ở đây xem https://vietmecgroup.com/mua-dong-trung-ha-thao-o-tphcm.html trước em mua của vietfarm đảo bảo chất lượng nhé, giá cả cũng hợp lí

  2. Nhân714 says: Trả lời


    Giờ mấy rượu thuốc đông y toàn thấy bị bốc phốt ngâm thuốc bẩn, thuốc kém chất lượng uống vô ảnh hưởng sức khỏe. Rượu hồi xuân phục dương này không biết dược liệu như thế nào đây

    1. Quang Anh Lee says: Trả lời


      Dược liệu tự trồng và thu hoạch tại vườn của nhà thuốc đỗ minh đường luôn đấy, đảm bảo sạch sẽ an toàn, được bộ y tế kiểm định đàng hoàng cả rồi. Lên cả báo 24h thì cứ phải là uy tín nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Sinh Trường says: Trả lời


      Giờ mà tìm được nhà thuốc đông y tự trồng dược liệu đỏ con mắt :))) 90% là nhập từ bên ngoài về, bởi vậy chất lượng ko đảm bảo ảnh hưởng tai tiếng cho cả ngành đông y

    3. Kaotayto Kao says: Trả lời


      Ông cậu tôi làm ở bv yhct còn bảo qua đỗ minh đường khám với dùng thuốc ở đấy yên tâm hơn, vì họ nổi tiếng xưa giờ về chất lượng rồi. Chứ mấy chỗ khác trộn dược liệu rác, rồi nhập từ TQ về mấy loại kém chất lượng mà bán giá trên trời. Uống vào thì hư cả gan ruột

  3. C.Đ.Bảo says: Trả lời


    Rượu hồi xuân phục dương mình đặt họ ship về được không? Tôi ở xa quá, gần nhà đang có mấy người F0, tôi chưa tiêm thuốc chả dám đi đâu

    1. Vietanh Bui says: Trả lời


      Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ ship qua bưu điện đó ông. Ông cứ liên hệ với họ qua số hotline 0984 650 816 họ sẽ tư vấn kĩ hơn cho

      1. Võ Trường Sinh says: Trả lời


        Ship về Yên Bái thì bao lâu tới vậy? Vì vài ngày nữa tôi phải đi công tác xa tận 2 tháng sợ không ở nhà nhận được đây

        1. Đô LD says: Trả lời


          YB gần HN cỡ 2 -3 hôm là đến rồi bác ơi. Nhà thuốc này ship nhanh lắm, hổm tôi đặt có 2 hôm là giao tới nhà rồi

  4. Thanh Hùng says: Trả lời


    Tôi thấy mấy chuyện sinh lí này ko thể xem thường được, hệ lụy cả 1 đời trai. Tốt nhất có bệnh cứ đi khám rồi chữa trị thôi. Tôi nghe nhiều người khen nhà thuốc đỗ minh đường chữa khoản này hay lắm, có anh em nào biết ngày giờ làm việc ở đây thế nào không? Có nhận khám ngoài giờ k?

    1. Thiện Shisa says: Trả lời


      Đỗ minh đường làm việc full tuần t2 – Cn từ 8g sáng đến 17h30 chiều. Họ có nhận khám ngoài giờ hành chính nữa nhưng nhớ đặt lịch trước

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời


        Chào bạn Thiện Shisa,
        Nhà thuốc làm việc giờ hành chính từ 8h-17h30 tất cả các ngày trong tuần và có nhận khám ngoài giờ bạn nhé. Bạn vui lòng đặt lịch trước 1 ngày để Nhà thuốc tiện sắp xếp với bác sĩ. Bạn có thể liên hệ vào hotline 0984650816 của nhà thuốc để được nhân viên hỗ trợ cụ thể. Rất vui được phục vụ bạn.
        Thông tin đến bạn!

        1. Đinh Tứ Hải says: Trả lời


          cho tôi hỏi, khám ngoài giờ hành chính thì đặt lịch ở đâu vậy? Nhắn qua FB của nhà thuốc được k? Khám ngoài giờ có phụ thu thêm phí k

          1. MMPPAA says:


            Ông call vào số hotline đấy hoặc vào website mà đặt cho chắc chứ nhắn qua fb hên xui lắm, nhiều khi trôi tin nhân viên ko check được đến ngồi đợi lâu vl đấy. Khám ngoài h vẫn free phí khám nhé

  5. Phan Văn Hòa says: Trả lời


    Lượn mấy trang rồi chả thấy để cái giá rượu hồi xuân phục dương nhễ, anh em nào dùng rồi cho xin cái giá tham khảo

    1. Đình Ký says: Trả lời


      Hồi tháng trước bác sĩ kê cho tôi cái loại thuốc thang để về nhà ngâm thì tầm 1tr mấy đó. Còn bình rượu mà nhà thuốc ngâm sẵn thì chắc thêm vài trăm nửa thôi chứ không đắt hơn nhiều đâu

    2. Hào Hiếu Học says: Trả lời


      Em năm nay 30 tuổi, bị xuất tinh sớm, mông tinh, sức khoẻ và đời sống tình dục suy giảm nhiều. Mấy anh em cho hỏi rượu hồi xuân phục dương thấy để tiên tửu phòng the uống bao lâu thì có kết quả vậy, người yêu ở nước ngoài 3 tháng nữa về thăm mà chả mần ăn được thì cay vl

  6. Chung Trần says: Trả lời


    Thuốc rượu hồi xuân phục dương bao nhiêu tuổi là dùng được ạ? Em mới 20t, bị xuất tinh sớm, lần nào cũng lỡ hẹn với người yêu, cảm thấy tự ti lắm các anh :((

  7. Duy AB says: Trả lời


    Tôi mới 35 tuổi đang điều trị bệnh cao huyết áp. Dạo gần đây tôi không còn hứng thú với tình dục nữa, lâm trận chưa bao lâu thì đã ra, nên đâm ra cảm giác chán nản vô cùng. Không biết có phải do thuốc huyết áp có làm ảnh hưởng sinh lí không? Mong được giải đap

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời


      Chào bạn Duy AB
      Hầu hết các nhóm thuốc dùng trong việc điều trị huyết áp đều có thể gây ra những ảnh hưởng đến tình dục (giảm ham muốn, giảm khả năng cương cứng, xuất tinh sớm…) ở các mức độ khác nhau. Nguyên nhân chính là do thuốc có tác dụng trực tiếp đến hệ thống mạch máu trong cơ thể và làm giảm áp lực máu tại cơ quan sinh dục. Theo lời khuyên của Nhà thuốc bạn nên điều trị khỏi bệnh cao huyết áp rồi sau đó mới điều trị tình trạng giảm ham muốn, xuất tinh sớm trong quan hệ tình dục. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với Nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn kĩ hơn bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Tr BDin says: Trả lời


    Mấy rượu này chả biết có chữa được thật không hay uống vô say khướt rồi mần ăn được gì nữa

  9. LÂM says: Trả lời


    Em mới cưới vợ được 1 năm thôi. Trước đây chúng em vẫn quan hệ đều đặn 3 lần/ tuần, nhưng nửa năm gần đây em không còn cảm thấy ham muốn nữa, em cứ nghĩ là do công việc áp lực nên mới vậy, nhưng gần đây em thấy tình trạng có vẻ tệ hơn, chỉ mới 3p là toang trong khi lúc trước em ít gì cũng 10p. Em muốn đi khám bác sĩ xem sao. Ở đỗ minh đường thì bác sĩ nào chữa khoản sinh lí nam hay vậy ạ?

    1. bình đỗ says: Trả lời


      Recommend cho chú em bác sĩ Tuấn nhé. Bảo đảm chú khám xong hài lòng từ a-z. Bác sĩ chuyên chữa về nam khoa, thấu hiểu tâm lí đàn ông, cực kì có tâm và có tầm luôn đấy. Chú em có thể đọc bài này để tham khảo https://dominhtuan.com/luong-y-do-minh-tuan-dieu-tri-yeu-sinh-ly-xuat-tinh-som.html

    2. Hải Nđ says: Trả lời


      2 tháng trước tôi cũng điều trị xuất tinh sớm bác sĩ Tuấn này. Nghe danh tiếng bác chữa khoản này mát tay lắm, phải lặn lội từ Hưng Yên lên Hà Nội chỉ để khám bác 1 lần thôi đấy. Bác có tiếng nhất nhà thuốc vì học vị cao và kinh nghiệm trong nghề dày dặn, kê thuốc, bắt bệnh cũng chuẩn nên được nhiều người ưu ái gọi là thần y nữa

      1. Minh Tân says: Trả lời


        Bác giỏi vậy chắc nhiều người bệnh nhân lắm hả ông, đặt lịch trước mấy ngày mới khám bác được vậy

  10. Huy Hữu says: Trả lời


    Chỗ nào bán nhục thung dung uy tín nhể? Anh em nào biết chỉ mình để mình mua về ngâm rượu cái

  11. Long Ng says: Trả lời


    Em bị tình trạng suất tinh sớm, sinh lý ngày càng yếu đi bắt đầu từ 2 năm trước. Lý do là công việc stress kéo dài, rượu bia, thuốc lá nhiều trong thời gian đó và một số lý do khách quan khác gây ra. Ban đầu em nghĩ nó sẽ tự khỏi nhưng dần dần tình trạng càng nghiêm trọng hơn nên em tìm đến một số loại thuốc kích dục, dùng 1 thời gian nghe bảo dùng lâu có hại nên em bỏ và mua các loại như đông trùng hạ thảo, nhân sâm… về ngâm rượu uống. Loại rượu này uống cũng tốt, giảm nhức mỏi, tăng sinh lý nhưng mức độ thấp, không đảm bảo được thời gian mong muốn. Mấy tháng trước nhậu chung ông bạn ổng chỉ cái bái thuốc rượu hồi xuân phục dương tửu, mua về uống thử. Uống được hơn 2 tháng thì cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của cơ thể, sinh lý tăng lên, thời gian quan hệ kéo dài lên 7p, hết tháng thứ 3 thì thời gian duy trì lên 10 phút hơn, không còn tình trạng vừa vào đã ra. Mấy anh gặp tình trạng như em thì có thể tham khảo dùng

  12. Giáp Hiếu says: Trả lời


    Tôi đang gặp vấn đề về sinh lý, cụ thể là xuất tinh sớm thì nên chữa theo bài thuốc đông y nào,thấy báo để nhiều loại rượu thuốc quá không biết loại nào chữa hay. Xin được tư vấn từ mọi người

    1. Vinh Bệ Xăng says: Trả lời


      Tôi nghe các ông mách tai nhau là uống ba kích bổ thận, cường dương, chữa xuất tinh sớm đấy, ông thử mua uống xem

    2. Chí Minh says: Trả lời


      Ông có thể tham khảo rượu thuốc Hồi xuân phục dương tửu nhé, có hiệu quả tăng sinh lý, cường dương, chữa xuất tinh sớm, cái này có cả bình rượu ngâm sẵn luôn mua về dùng cho tiện, rượu này được đánh giá cao phết đấy. Tôi cũng đang dùng đây

Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Hiệu Quả Không Ngờ

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là một phương pháp cổ truyền đã được áp dụng từ lâu đời nay. Đây là phương pháp vừa có tác dụng cải thiện sức khỏe...

Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không
Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không? Đâu Là Giải Pháp Phù Hợp

Xuất tinh sớm là nỗi trăn trở của cánh mày râu, cảnh báo cho tình trạng suy giảm sinh lý. Vấn đề này không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động...

THỦ DÂM Và Hệ Lụy Được Chàng Trai 26 Tuổi Chia Sẻ [Chớ Bỏ Qua]

Anh Hoàng (26 tuổi) dù đã đến độ tuổi nghĩ đến chuyện yêu đương và lập gia đình nhưng anh lại đang trong tình trạng “không dám yêu và cưới”. Không phải vì gánh nặng...

Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm? Danh Sách Thực Phẩm Nên Biết
Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm? Danh Sách Thực Phẩm Nên Biết

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của rất nhiều cặp đôi và khiến cho nam giới mất tự tin, suy giảm chất lượng cuộc sống nghiêm trọng. Việc hỗ trợ điều trị tình trạng...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?