Lương Y Nguyễn Tùng Lâm Giúp Nam Giới Phục Hồi Bản Lĩnh Bằng Bài Thuốc Thảo Dược

Được mệnh danh là vị bác sĩ chữa yếu sinh lý “mát tay”, lương y Nguyễn Tùng Lâm – Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp hàng nghìn nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Đây là bài thuốc nam gia truyền đã được ứng dụng 155 năm và hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía chuyên gia, người bệnh.

Lương y Nguyễn Tùng Lâm – hành trình 15 năm chữa bệnh cứu người bằng YHCT

Lương y Nguyễn Tùng Lâm lớn lên trong gia đình có truyền thống hành nghề y cứu người bằng phương pháp Y học Cổ truyền (YHCT). Từ nhỏ ông đã thể hiện tư chất thông minh, ham học hỏi, cùng quyết tâm mãnh liệt lớn lên sẽ nối nghiệp cha ông.

Sau khi tốt nghiệp loại ưu tại trường Đại học Y dược TP.HCM, lương y Lâm đã có thời gian dài công tác tại phòng khám, bệnh viện uy tín, đảm nhận nhiều vị trí quan trọng như: 

  • Khám và chữa bệnh Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.
  • Bác sĩ phụ trách Khoa YHCT – Bệnh viện Đa khoa huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
  • Ủy viên hội Đông y (xã Hòa Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh).
  • Ủy viên hội Đông y Thành phố Cần Thơ, phụ trách chuyên môn khám chữa bệnh tại Hội Đông y
  • Cố vấn chuyên môn cao cấp tại Tập đoàn Y dược Việt Nam.

Hiện tại ông giữ chức vụ là Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở tại Thành phố Hồ Chính Minh, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong thăm khám điều trị bệnh bằng YHCT. 

Lương y Lâm vận dụng tốt phương pháp điều trị yếu sinh lý bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, kết hợp cùng phác đồ điều trị cá nhân hóa giúp làm tăng hiệu quả chữa bệnh, khắc phục được nhiều điểm hạn chế của thuốc nam truyền thống.

Chữa dứt điểm yếu sinh lý bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Lương y Lâm cho biết, theo quan điểm của y học cổ truyền, yếu sinh lý ở nam giới được gọi là hiện tượng dương nuy (cậu nhỏ không cương cứng được, hoặc không đủ cứng, gây ảnh hưởng tới sinh hoạt tình dục bình thường ở nam giới trưởng thành). Nguyên nhân xảy ra có thể là do thận hư, huyết ứ, thấp nhiệt và khí trệ.

So với các phương pháp điều trị khác như: Thuốc Tây y, thực phẩm chức năng, vật lý trị liệu… hiện nay thuốc Đông y được nhiều nam giới lựa chọn bởi tính an toàn, lành tính, hiệu quả cao.

Quá trình thăm khám và điều trị bệnh cho nhiều bệnh nhân bị yếu sinh lý, lương y Lâm đã cùng với lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn của nhà thuốc (Truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh) nghiên cứu, cải tiến thành công bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, đem lại tác dụng chuyên sâu, phục hồi bản lĩnh phái mạnh, cho hiệu quả bền vững.

Những điểm mạnh tạo nên giá trị bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Kết hợp 3 phương thuốc nhỏ trong một liệu trình điều trị

Theo đó, một liệu trình điều trị yếu sinh lý bằng Sinh lý nam Đỗ Minh sẽ gồm 3 phương thuốc nhỏ. Mỗi loại đều có công dụng riêng, khi điều trị kết hợp sẽ cho hiệu quả toàn diện, chuyên sâu:

  • Hồi xuân phục dương thang: Kích thích cơ thể sản sinh hormone nam tự nhiên, giúp cường dương, tăng lưu thông máu lên “cậu nhỏ”…
  • Đại bổ phục dương hoàn: Tăng độ cương cứng, tăng cường sinh lý, kiểm soát thời gian xuất tinh, kéo dài cuộc yêu…
  • Đại bổ thận: Tăng cường chức năng thận, bồi bổ nguyên khí, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa tái phát…

Cơ chế điều trị bệnh tận gốc

Bám sát nguyên tắc trị bệnh trong YHCT, cùng công thức gia truyền của dòng họ chúng tôi, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh giúp tác động tận sâu căn nguyên gây bệnh, có tác dụng điều trị bệnh từ gốc tới ngọn. 

“Sinh lý nam Đỗ Minh hoạt động theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, điều trị tập trung bổ chính, khu tà, tác động vào tận sâu căn nguyên, giải quyết triệt để triệu chứng khó chịu của bệnh gây ra, rút ngắn thời gian điều trị”, lương y Lâm phân tích.

Sử dụng hơn 50 vị thuốc quen thuộc, được ươm trồng HỮU CƠ

Bài thuốc Sinh ly nam Đỗ Minh gồm hơn 50 loại dược liệu quen thuộc, nổi bật như: Dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, đương quy, kim anh tử, thỏ ty tử… Các loại dược liệu này đều do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng hữu cơ, tại 3 vườn thuốc đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của Bộ Y tế. Đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, sạch 100%.

“Chất lượng dược liệu là yếu tố quan trọng quyết định nên hiệu quả bài thuốc. Không riêng Sinh lý nam Đỗ Minh, tất cả các bài thuốc tại nhà thuốc chúng tôi đều được đảm bảo từ khâu lựa chọn dược liệu. Chúng tôi cam kết không sử dụng dược liệu trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường, không pha trộn tân dược. Chính vì vậy khi sử dụng, người bệnh không lo gặp tác dụng phụ hay phải phụ thuộc vào thuốc và phù hợp với mọi đối tượng”, lương y Lâm nhấn mạnh.

XEM THÊM: Vườn dược liệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Thuốc được bào chế phù hợp với người bệnh hiện đại

Theo lương y Lâm, hiện nay có một thực tế là nhiều bệnh nhân muốn chữa bệnh bằng thuốc Đông y nhưng ngại phải đun sắc lỉnh kỉnh, đây cũng là hạn chế của thuốc nam ta. Hiểu được tâm lý này của người bệnh, các lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và cải tiến Sinh lý nam Đỗ minh thành dạng cao đặc, viên hoàn và rượu ngâm, với nhiều ưu điểm: 

  • Dễ sử dụng, thuận tiện khi mang đi du lịch, đi công tác xa.
  • Mùi thơm dễ chịu, vị dễ uống.
  • Giữ nguyên được lượng dược tính.
  • Thuốc thẩm thấu nhanh.

Bài thuốc cải tiến sau khi được ứng dụng trong điều trị đã nhận về nhiều đánh giá tích cực từ người bệnh.

Những đánh giá khách quan từ người bệnh

Anh Thế Anh (28 tuổi, TP.HCM) điều trị bệnh được gần 2 tháng nay chia sẻ: “Tôi biết tới lương y Lâm và nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên facebook khi đang tìm hiểu về bệnh. Qua nhiều nguồn thông tin tôi thấy Đỗ Minh Đường là đơn vị lâu đời, khám chữa bệnh uy tín nên đặt lịch. Tôi được bác sĩ Lâm thăm khám và lên phác đồ điều trị. Đến nay cũng sử dụng được gần 2 tháng, tôi thấy tình trạng tiến triển rất khả quan. Đặc biệt cơ thể thấy khỏe hẳn ra, không gặp tác dụng phụ gì cả. Quá trình điều trị bác Lâm còn thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe, tình trạng bệnh, bác chu đáo và tận tâm lắm nên tôi cũng thấy yên tâm”.

Bệnh nhân Huy Phạm (42 tuổi, trú tại Long An) từng điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường cơ sở TP.HCM nhận xét:Vợ tôi tìm hiểu thông tin rồi bảo tôi đến Đỗ Minh Đường chữa đi. Nói thật lúc đầu tôi không tin tưởng lắm, vì nhiều lần tiền mất mà tật vẫn mang rồi. Tây y, thực phẩm chức năng, thuốc bắc… tôi đều đã sử dụng qua nhưng có ăn thua gì đâu. Tuy nhiên sau khi bác sĩ Lâm thăm khám kê đơn về điều trị thì tình trạng bệnh của tôi cải thiện thấy rõ. Uống hết liệu trình tới khám lại bác sĩ bảo tình trạng đã ổn định không cần lấy thêm nữa. Đến giờ gần 2 năm rồi tôi chưa bị tái lại, sinh lý rất ổn định”.

Góc nhìn từ chuyên gia

Với hơn 155 năm ứng dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trong điều trị yếu sinh lý, ngoài những phản hồi tích cực từ người bệnh, giới chuyên môn cũng có những đánh giá cao về bài thuốc, cùng đóng góp của lương y Nguyễn Tùng Lâm trong việc gìn giữ và phát triển nền YHCT dân tộc.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương nhận định: “Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là một trong những phương thuốc điều trị hiệu quả tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Tôi đánh giá cao việc nhà thuốc tự xây dựng các vườn dược liệu chuyên canh, giúp kiểm soát lượng dược tính lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong quá trình phát triển bài thuốc, lương y Lâm đóng vai trò quan trọng trong nghiên cứu và cải tiến bài thuốc nhằm đáp ứng nhu cầu người bệnh hiện nay”.

TTƯT.BS Lê Hữu Tuấn, Nguyên phó Giám đốc phụ  trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương đánh giá: “Tôi từng có thời gian làm việc chung với lương Lâm, đây là vị thầy thuốc rất tận tâm với bệnh nhân.”

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:
  • Đơn vị có truyền thống 155 năm thăm khám điều trị bệnh bằng YHCT
  • Địa chỉ công khai, minh bạch tại 2 cơ sở: Hà Nội và TP.HCM
  • Được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế
  • Đơn vị nhận nhiều giải thưởng cao quý: Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017; Top 20 thương hiệu uy tín năm 2020; op 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.
  • Được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tới khám chữa bệnh như: NSƯT Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Hoa Thúy…
  • Được giới báo chí, truyền hình quan tâm về đưa tin, khen ngợi.
  • Là đơn vị đồng hành nhiều chương trình sức khỏe uy tín trên sóng truyền hình quốc gia: VTV2, VTC2, H1…
  • Đội ngũ lương y bác sĩ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
  • Quá trình điều trị luôn có bác sĩ đồng hành 1 – 1, theo sát quá trình hồi phục.
  • Luôn khám và tư vấn bệnh MIỄN PHÍ.

Nếu bạn đang gặp tình trạng yếu sinh lý nhưng chưa tìm được phương pháp điều trị triệt để, hãy liên  hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

Thông tin liên hệ Lương y Nguyễn Tùng Lâm nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 

  • TP.HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh.
  • Hotline: 0932 088 186
  • Website: https://sinhlydominh.net/ 
  • Fanpage: Lương y Nguyễn Tùng Lâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

15 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Nam Tại Nhà Hiệu Quả, An Toàn
15 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Nam Tại Nhà Hiệu Quả, An Toàn

Yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần và đời sống quan hệ vợ chồng của nam giới, bệnh lý này còn làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Để cải thiện...

Yếu sinh lý có chữa được không
Yếu Sinh Lý Có Chữa Được Không? Giải Pháp Xử Lý Tối Ưu Nhất

Yếu sinh lý là tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tình dục. Vậy yếu sinh lý có chữa được không? Liệu...

Sinh lý Nam Đỗ Minh: Bí Quyết Lấy Lại Phong Độ Phái Mạnh Hiệu Quả, An Toàn

Trong những năm gần đây, Sinh lý nam Đỗ Minh liên tục lọt top những bài thuốc chữa yếu sinh lý nam an toàn, hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc sẽ...

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ
Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Hẹ: Tuyệt Đối Đừng Bỏ Qua 8 Cách Này

Một trong những bài thuốc dân gian giúp các quý ông lấy lại bản lĩnh phái mạnh đơn giản, nhanh chóng đó là chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ. Đừng bỏ qua những thông...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?