Chữa Rối Loạn Cương Dương Bằng Cách Nào Hiệu Quả? [ĐÁNH GIÁ TỪ CHUYÊN GIA]

Chữa rối loạn cương dương bằng cách nào hiệu quả, an toàn? Để tìm ra phương pháp điều trị rối loạn cương dương phù hợp, bạn cần xác định chính xác mức độ bệnh, nguyên nhân gây bệnh. Trong bài viết này, sinhlydominh.com sẽ tổng hợp thông tin chi tiết về các cách chữa rối loạn cương dương phổ biến, hiệu quả, bạn đọc có thể tham khảo.

Tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh rối loạn cương dương

Để xác định cách chữa trị bệnh rối loạn cương dương phù hợp, chúng ta cần đi từ “gốc rễ” căn bệnh. Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới lâm vào cảnh trên bảo, dưới không nghe. Điển hình phải kể đến như sau:

Rối loạn cương dương do nhiều nguyên nhân
Rối loạn cương dương do nhiều nguyên nhân
  • Do nội tiết mất cân bằng: Hormone sinh dục nam có tên Testosterone quyết định trực tiếp đời sống sinh lý nam giới. Suy giảm Testosterone thường gặp ở nam giới trên 40 tuổi. Điều này khiến nam giới giảm ham muốn, không còn sung mãn trong chuyện chăn gối. Bên cạnh đo, nguy cơ rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương là hoàn toàn có thể.
  • Do mắc bệnh lý chuyển hóa: Đấng mày râu có bệnh về tim mạch, huyết áp, béo phì, gan thận,… dễ ảnh hưởng tới lưu thông khí huyết, tăng nguy cơ rối loạn cương dương.
  • Do tâm lý: Stress, áp lực kéo dài cũng là “thủ phạm” gây rối loạn cương dương. Tình trạng kéo dài hoàn toàn có thể khiến nam giới liệt dương.
  • Do lối sống phản khoa học: Thức khuya, ăn nhiều đồ chiên rán, cay nóng, dùng rượu bia, chất kích thích… gây nhiều rối loạn cho quá trình cương dương ở nam giới.
  • Do tần suất quan hệ: Nam giới cần có thời gian để cơ thể sinh tinh. Nếu tần suất quan hệ quá dày, nam giới sẽ “mất sức” và rối loạn chức năng cương dương.
  • Do dị tật liên quan đến cơ quan sinh dục: Các dị tật như cong dương vật, hẹp bao quy đầu, lộn bàng quang… không chỉ gây ảnh hưởng tới sinh hoạt mà còn là nguyên nhân rối loạn cương dương.

Với nam giới bị rối loạn cương dương do tâm lý và lối sống, người bệnh có thể áp dụng cách chữa bằng thảo dược, chữa tại nhà. Nhưng nếu nguyên nhân xuất phát từ nội tiết hay bệnh lý bẩm sinh thì cần điều trị tây y chuyên khoa phù hợp. Dưới đây là thông tin chi tiết về các cách điều trị mà đấng mày râu nên tham khảo.

Mẹo chữa rối loạn cương dương tại nhà ít tốn kém

Tình trạng rối loạn cương dương khiến nam giới gặp nhiều “rào cản” khi “xung trận”. Đa số nam giới mới đầu thường ngại ngùng, có xu hướng giấu bệnh. Bởi lẽ đó, nam giới thường tìm các cách chữa rối loạn cương dương tại nhà. Các mẹo dân gian, bài tập, thực đơn ăn uống… là lựa chọn hàng đầu.

Chữa rối loạn cương dương tại nhà có nhiều ưu điểm
Chữa rối loạn cương dương tại nhà có nhiều ưu điểm

Ưu nhược điểm cách chữa rối loạn cương dương tại nhà

Rối loạn cương dương và cách khắc phục tại nhà có nhiều ưu điểm:

  • Độ an toàn cao bởi nguyên liệu 100% thiên nhiên, không tác dụng phụ.
  • Có thể thực hiện tại nhà, không cần tốn thời gian đi lại.
  • Cải thiện hiệu quả tình trạng rối loạn cương dương, tăng cường sức khỏe.
  • Giải pháp tiết kiệm, có thể tận dụng dược liệu sẵn có.

Tuy nhiên, chữa rối loạn cương dương tại nhà chỉ áp dụng cho nam giới mới khởi phát. Nếu tình trạng đã nặng và kéo dài, chàng nên tới bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn.

Tự điều trị rối loạn cương dương tại nhà bằng biện pháp tâm lý

Tỷ lệ phái mạnh gặp vấn đề về cương dương do tâm lý ngày càng tăng cao. Trong đó, căng thẳng kéo dài do áp lực công việc là yếu tố phổ biến nhất.

Nghiên cứu cho thấy, nam giới kiểm soát, cải thiện căng thẳng rất có lợi cho quá trình điều trị rối loạn cương dương. Cơ thể được thư giãn, thoải mái cải thiện lưu thông máu, kích thích nam giới xung mãn trong mỗi cuộc yêu.

Để cải thiện tâm lý, nam giới có thể áp dụng một vài giải pháp như sau:

  • Giảm tải khối lượng công việc, xây dựng kế hoạch làm việc khoa học.
  • Duy trì thói quen ngủ sớm, tránh thức khuya, ngủ không đủ giấc.
  • Giữ tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực bằng cách xem tivi giải trí, đọc sách,…

Trong trường hợp tinh thần căng thẳng, stress kéo dài, phái mạnh cần sự giúp đỡ của bác sĩ tâm lý.

Điều trị rối loạn cương dương tự nhiên bằng thảo dược

Đấng mày râu hoàn toàn có thể sử dụng các thực phẩm quen thuộc, sẵn có để trị rối loạn cương dương. Các mẹo dân gian đã được chứng minh có tác dụng với nam giới gặp vấn đề trên bảo, dưới không chịu nghe.

  • Nước ép cần tây: Cần tây là kho chứa dồi dào của các chất chống oxy hóa, khoáng chất như mangan, kali… Dùng cần tây ép lấy nước uống chữa trị rối loạn cương dương giúp kích thích ham muốn, tăng sản sinh tinh trùng.
  • Nước ép cà rốt: Hàm lượng Beta – Caroten chứa trong cà rốt có tác động tích cực tới khả năng cương dương của “cậu nhỏ”. Thêm nữa, nam giới uống nước ép cà rốt cơ thể sẽ được cung cấp thêm vitamin, kéo dài thời gian “yêu”.
  • Gừng tươi: Vừa là gia vị, vừa là dược liệu chữa rối loạn cương dương hữu hiệu. Thành phần Gingerol zingiberene, Shogaol,… phát huy tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu tới “cậu nhỏ”, kéo dài thời gian lâm trận.
  • Lá hẹ: Theo Đông y, lá hẹ có tính cay, bổ thận, tráng dương hiệu quả. Nam giới dùng lá hẹ xay nước uống hoặc chế biến món ăn đều phát huy hiệu quả chữa yếu sinh lý nam hiệu quả.

Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng bao cao su

Cách trị rối loạn cương dương bằng bao cao su được thực hiện ngay tại nhà. “Phụ kiện” chốn phòng the có chứa chất gây tê Benzocaine 5%. Chất này đóng vai trò gây tê tạm thời, giúp “cậu nhỏ” cương cứng trong thời gian dài hơn. Đặc biệt, dùng bao cao su không gây hại tới sức khỏe sinh lý phái mạnh.

Bao cao su có thể chữa rối loạn cương dương
Bao cao su có thể chữa rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương và cách điều trị bằng phương pháp hút chân không

Cấu tạo bơm hút chân không có 3 phần: Ống hình trụ nhựa, bơm tạo chân không và vòng thắt cao su. Ống hút chân không được đưa vào bao kín “cậu nhỏ”. Bơm chân không trong ống trụ giúp “cậu nhỏ” cương lên. Sau đó, cậu nhỏ được giữ bằng cao su thắt ngang để duy trì hiện tượng cương cứng. 

Nam giới có thể áp dụng phương pháp hút chân không mỗi ngày 2 – 3 lần. Mỗi lần kéo dài 30 phút để “cậu nhỏ” rèn luyện khả năng cương cứng.

Chế độ dinh dưỡng chữa rối loạn cương dương

Chữa chứng rối loạn cương dương bằng đường dinh dưỡng được đông đảo nam giới áp dụng. Bởi thiếu dưỡng chất là nguyên nhân phổ biến gây ra rối loạn sinh lý. Đồng thời, xây dựng thực đơn khoa học rất tốt cho quá trình tuần hoàn máu, sức đề kháng.

Chế độ dinh dưỡng cho nam giới “trên bảo, dưới không nghe”
Chế độ dinh dưỡng cho nam giới “trên bảo, dưới không nghe”

Nam giới yếu sinh lý nên bổ sung các loại thực phẩm dưới đây vào thực đơn hàng ngày:

  • Hải sản: Sò biển, hàu, mực, cá hồi, cá ngừ…
  • Rau xanh: Rau chân vịt, súp lơ, cần tây,…
  • Trái cây: Cam, quýt, dưa hấu, lựu,…
  • Gia vị: Gừng, tỏi, bạc hà,…

Ngoài ra, nam giới cần kiêng các loại thực phẩm như thức ăn cay nóng, đậu nành, thức ăn dầu mỡ, chất kích thích…

Chữa rối loạn cương dương bằng Tây y

Cách điều trị bệnh rối loạn cương dương bằng Tây y thường được chỉ định cho nam giới kéo dài tình trạng bệnh lý. Đây cũng là giải pháp cải thiện đời sống sinh lý được nhiều nam giới lựa chọn.

Ưu nhược điểm cách điều trị rối loạn cương dương

Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc tây có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Tác dụng nhanh chóng, triệu chứng thuyên giảm nhanh.
  •  Sử dụng đơn giản, không mất nhiều thời gian chuẩn bị.

Tuy nhiên, cách điều trị bệnh rối loạn cương dương có thể gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Bên cạnh đó, chi phí điều trị bằng thuốc tây y khá tốn kém.

Các loại thuốc tân dược trị rối loạn cương dương

Thuốc tây điều trị rối loạn cương dương được chia làm 2 loại: Thuốc sử dụng hàng ngày hoặc thuốc uống trước khi “xung trận. Đặc điểm chung của các loại thuốc này là khả năng ức chế men PDE5. Đồng thời, thuốc tác dụng giãn cơ trơn thể hang, kéo dài thời gian “yêu”.

Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc tân dược
Chữa rối loạn cương dương bằng thuốc tân dược
  • Thuốc sử dụng hàng ngày: Sâm Alipas, Tadalafil, Vardenafil, Levitra…
  •  Thuốc sử dụng trước khi quan hệ: Rocket 1h, Viagra, Stendra,…

Phương pháp phẫu thuật chữa rối loạn cương dương

Khi các phương pháp điều trị không đem lại hiệu quả, phẫu thuật là giải pháp được chỉ định cho nam giới rối loạn cương dương. Hiệu quả phẫu thuật giúp nam giới phục hồi khả năng cương dương nhanh chóng. Đặc biệt, biến chứng phương pháp dưới 5%.

Phẫu thuật giúp nam giới cải thiện lưu thông máu xuống “cậu nhỏ”. Qua đó, bệnh nhân có thể điều khiển “cậu nhỏ” theo ý muốn của mình.

Hy vọng thông tin về chữa rối loạn cương dương do Sinhlydominh chia sẻ sẽ giúp bạn đọc có thêm hiểu biết. Đừng quên liên hệ với Sinhlydominh để được tư vấn, hỗ trợ giúp chàng mau chóng trị dứt điểm nỗi khổ này!

XEM THÊM BÀI VIẾT

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Lương Y Nguyễn Tùng Lâm Giúp Nam Giới Phục Hồi Bản Lĩnh Bằng Bài Thuốc Thảo Dược

Được mệnh danh là vị bác sĩ chữa yếu sinh lý “mát tay”, lương y Nguyễn Tùng Lâm - Phó Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp hàng nghìn nam giới...

THỦ DÂM Và Hệ Lụy Được Chàng Trai 26 Tuổi Chia Sẻ [Chớ Bỏ Qua]

Anh Hoàng (26 tuổi) dù đã đến độ tuổi nghĩ đến chuyện yêu đương và lập gia đình nhưng anh lại đang trong tình trạng “không dám yêu và cưới”. Không phải vì gánh nặng...

Yếu sinh lý có nguy hiểm không
Bị Yếu Sinh Lý Có Nguy Hiểm Không Và Cách Cải Thiện Bền Vững

Yếu sinh lý là bệnh lý thường gặp ở nam giới, đặc biệt là trong độ tuổi trung niên. Vậy yếu sinh lý có nguy hiểm không, cùng tìm hiểu về những ảnh hưởng và...

Dấu Hiệu Yếu Sinh Lý, Nhận Biết Sớm Để Điều Trị Hiệu Quả [XEM NGAY]
Dấu Hiệu Yếu Sinh Lý, Nhận Biết Sớm Để Điều Trị Hiệu Quả [XEM NGAY]

Yếu sinh lý ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục và hạnh  phúc của các cặp đôi. Nhận biết sớm những dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới và cả nữ giới...

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?