[ĐỌC NGAY] 7 mẹo dân gian chữa rối loạn cương dương cho kết quả BẤT NGỜ

Bạn đang gặp tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, muốn khắc phục nhưng ngại dùng thuốc. Đừng lo, với 7 mẹo dân gian chữa rối loạn cương dương cực đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn “tống tiễn” thành công tình trạng “yếu-xìu-nhanh ra”. Phương pháp đơn giản nhưng yêu cầu các anh em cần kiên trì thực hiện để đạt được kết quả như mong muốn.

7 mẹo dân gian CỰC ĐƠN GIẢN khắc phục RLCD ngay tại nhà

Rối loạn cương dương (RLCD) một chứng bệnh thường gặp ở nam giới với những biểu hiện điển hình như “thằng em” không thể “chào cờ” hoặc không đủ cứng để thực hiện giao hợp.

RLCD đã trở thành nỗi ám ảnh của đông đảo nam giới, bởi lẽ nó khiến bản lĩnh đàn ông của họ đi xuống, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình. Điều đáng lo ngại hơn chính là, tình trạng này tại nước ta đang ngày càng phổ biến và có xu hướng trẻ hóa.

Mang tâm lý lo sợ cùng xấu hổ, rất nhiều anh em đã tìm đến các mẹo dân gian nhằm khắc phục tốt tình trạng “yếu-xìu-nhanh ra” ngay tại nhà. Thực tế, trong dân gian lưu truyền nhiều mẹo giúp xử lý chứng RLCD, tuy nhiên để tìm ra phương pháp phù hợp, an toàn không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều này, nội dung dưới đây Sinhlydominh.com đã tổng hợp 7 mẹo hỗ trợ cải thiện RLCD không cần dùng thuốc vô cùng đơn giản mà anh em có thể tham khảo:

Sử dụng củ gừng hỗ trợ điều trị tốt RLCD

Trong y học cổ truyền, gừng là một vị thuốc có vị cay, tính ấm mang đến công dụng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam rất tốt. Không chỉ vậy, nam giới sử dụng gừng thường xuyên còn giúp bổ thận, tráng dương, giảm khả năng mắc các chứng xuất tinh sớm, viêm nhiễm ở cơ quan sinh sản. Cánh mày râu có thể tham khảo cách sử dụng gừng như sau:

Gừng mang đến công dụng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam rất tốt
Gừng mang đến công dụng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam rất tốt

Chuẩn bị: 1 củ gừng tươi và 10ml mật ong rừng nguyên chất.

Các bước thực hiện:

  • Đầu tiên bạn rửa sạch gừng, cạo bỏ phần vỏ và thái thành từng lát mỏng, cho vào nồi đun cùng 500ml nước trong vòng 10 phút.
  • Tiếp đến bạn chắt nước gừng đã đun sôi ra bắt, để nguội bớt và thêm mật ong vào khuấy đều đến khi tan hết.
  • Uống nước gừng ngay khi còn ấm để phát huy công tối đa.
  • Mỗi ngày uống tư 1-2 cốc nước gừng mật ong, liên tục trong 20 ngày để khắc phục tốt tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Rau diếp cá – Vị thuốc dân gian lành tính tốt cho nam giới

Rau diếp cá có tính mát, vị đắng nhẹ với công dụng chính là bồi bổ gan thận, hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam. Không chỉ vậy, theo một số nghiên cứu khoa học hiện đại, thành phần tinh dầu có trong rau diếp cá chứa nhiều hoạt chất mang đến khả năng thúc đẩy lưu thông máu đến “cái ấy” của nam giới tốt hơn, tăng cường sự dẻo dai, ham muốn. Vì thế, từ lâu trong dân gian, rau diếp cá đã được sử dụng như một vị thuốc lành tính để khắc phục các vấn đề về sinh lý nam, bao gồm RLCD.

Chuẩn bị: Rau diếp cá khoảng một nắm.

Các bước thực hiện:

  • Rau diếp cá nên chọn những lá tươi, rửa sạch, ngâm trong nước muối loãng khoảng 10 phút.
  • Sau khi vớt và để ráo nước, bạn cho rau diếp cá vào máy xay, xay nhuyễn và chắt lấy nước cốt.
  • Cho nước cốt rau má vào cốc và uống liền.
  • Bạn có thể xay nhiều và chia thành 2 lần uống trong ngày.
  • Duy trì cách này 1 tháng liên tục để thấy kết quả như mong muốn.

Khắc phục RLCD không cần thuốc với cây đinh lăng

Cây đinh lăng được mệnh danh là “nhân sâm của người nghèo”. Không phải ngẫu nhiên đinh lăng được ví như vậy, bởi lẽ nó mang đến nhiều công dụng, đặc biệt là khả năng tăng cường sinh lý phái mạnh.

Theo ghi chép trong các tài liệu Đông y, đinh lăng có tính mát, vị ngọt giúp lưu thông khí huyết, hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, đặc biệt là chứng RLCD. Để giải quyết bệnh lý khó nói này nam giới cần làm theo hướng dẫn sau:

Sử dụng đinh lăng là phương pháp giải quyết tốt vấn đề RLCD
Sử dụng đinh lăng là phương pháp giải quyết tốt vấn đề RLCD

Chuẩn bị: Rễ cây đinh lăng khô 1kg hoặc 4kg rễ cây đinh lăng tươi, 7 lít rượu.

Các bước thực hiện:

  • Đầu tiên ng vào túi vải, bọc kín lại rồi hạ thổ trong 1 tiếng.
  • Sau khi hết thời gian hạ thổ, bạn lấy lên, xếp phần rễ đinh lăng vào bình thủy tinh, đổ rượu trắng vào, ngâm trong 3 tháng.
  • Sau 3 tháng bạn lấy ra uống, mỗi ngày dùng từ 10-20ml rượu đinh lăng để hỗ trợ cải thiện sinh lý.

Mẹo dân gian chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng rễ cau

Rễ cau là một vị thuốc quen thuộc trong dân gian, tham gia vào nhiều bài thuốc khác nhau. Theo y học cổ truyền, rễ cau mọc nhô có vị chát, tính ấm, công dụng chính là thúc đẩy ham muốn của cánh mày râu. Ngoài ra, rễ cau cũng giúp kéo dài thời gian “chào cờ” của “thằng em”, nhờ vậy cuộc yêu bền bỉ hơn.

Chuẩn bị: 1kg rễ cau và 1 cái chảo.

Các bước thực hiện:

  • Đầu tiên, rễ cau cần được rửa sạch, thái lát mỏng và phơi khô, sao vàng.
  • Tiếp đó, bạn đem rễ cau đã sao đi sắc cùng 400ml nước, đun đến khi còn khoảng 100ml thì dừng lại.
  • Chắt phần nước rễ cau ra cốc và uống ngay khi còn ấm.
  • Thực hiện đều đặn mỗi ngày để thấy được kết quả như ý muốn.

Ngoài cách sắc nước uống, bạn có thể ngâm rễ cau với rượu trắng. Thời gian ngâm chỉ khoảng 20 ngày là có thể sử dụng được. Lưu ý, mỗi ngày bạn chỉ nên uống từ 10-20ml rượu, không lạm dụng.

Công dụng bất ngờ của củ cây hoa súng đối với RLCD

Trong dân gian vẫn lưu truyền phương pháp xử lý RLCD ngay tại nhà với củ hoa súng. Theo đó, củ hoa súng có vị đắng, tính mát mang đến khả năng bổ thận, tráng dương, dưỡng huyết. Nhờ vậy, củ hoa súng thường được dùng trong các trường hợp nam giới bị yếu sinh lý, RLCD.

Củ hoa súng mang đến khả năng bổ thận, tráng dương
Củ hoa súng mang đến khả năng bổ thận, tráng dương

Chuẩn bị: 16g các vị loại thảo dược gồm củ cây hoa súng, hoa hòe, hạt sen; 20g các loại gồm đậu đen rang, thục địa cùng 1 vài quả dành dành đã sao thơm.

Các bước thực hiện:

  • Bạn mang nguyên liệu đã chuẩn bị đi rửa sạch, để ráo nước.
  • Tiếp đó cho tất cả nguyên liệu vào ấm sắc cùng khoảng  600ml nước, đun đến khi còn 300ml thì dừng lại.
  • Đổ nước thuốc ra bát, chia đều thành 2 phần và uống 2 lần vào buổi sáng, tối sau khi dùng bữa.

Lá lốt hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tại nhà đơn giản

Một trong những vị thuốc dân gian được rất nhiều nam giới ưa chuộng trong việc hỗ trợ cải thiện RLCD tại nhà chính là lá lốt. Loại lá này có vị cay, tính ấm hỗ trợ tăng cường lưu thông máu, giúp “thằng em” dễ dàng “phất cờ”. Không chỉ vậy, các nghiên cứu còn chỉ ra rằng, tinh dầu trong lá lốt còn giúp hạn chế khả năng viêm nhiễm, giảm đau khi quan hệ.

Chuẩn bị: 20 lá lốt tươi, 3 củ hành khô.

Các bước thực hiện:

  • Bạn đem lá lốt đi rửa sạch, để ráo nước, hành khô bóc vỏ và thái lát mỏng, ngâm trong nước khoảng 15 phút.
  • Lấy từng chiếc lá lốt bọc với hành khô rồi ăn trực tiếp.
  • Mỗi tuần thực hiện phương pháp này khoảng 3-4 lần.

Khắc phục RLCD tại nhà không dùng thuốc bằng rễ mật nhân

Rễ mật nhân là một vị thuốc mang đến nhiều công dụng, đặc biệt trong việc phục hồi chức năng sinh lý nam. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu khoa học hiện đại cho biết, vị thuốc này sở hữu hàm lượng lớn các hoạt chất mang đến khả năng thúc đẩy sản sinh nội tiết tố nam. Vì thế sử dụng rễ mật nhân là một trong những mẹo dân gian hỗ trợ cải thiện RLCD cho kết quả bất ngờ.

Rễ mật nhân mang đến công dụng trong việc phục hồi chức năng sinh lý nam
Rễ mật nhân mang đến công dụng trong việc phục hồi chức năng sinh lý nam

Chuẩn bị: 15g rễ mật nhân phơi khô, sao vàng.

Các bước thực hiện:

  • Bạn cần rửa sạch rễ mật nhân đã chuẩn bị trước đó, đem sắc cùng 1,5 lít nước đến khi còn khoảng 1 lít thì dừng lại.
  • Chắt nước thuốc ra bát, chia thành nhiều phần và uống hết trong ngày.

Ưu điểm: Các phương pháp dân gian được nhiều nam giới ưa chuộng bởi đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí.

Nhược điểm: Mẹo dân gian với thành phần là những thảo dược lành tính, sử dụng 1 vị duy nhất nên khó có thể tác động đến căn nguyên bệnh. Vì thế kết quả đạt được không toàn diện, mất nhiều thời gian và công sức.

Lời khuyên của bác sĩ dành cho anh em đang khắc phục RLCD

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết, giải quyết RLCD bằng bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh hay áp dụng mẹo dân gian các anh em đều cần ghi nhớ những điều sau nếu muốn đạt được kết quả tối ưu:

  • Đầu tiên cánh mày râu cần tuân thủ nghiêm túc chỉ định của bác sĩ về liều lượng, cách dùng. Ngay cả với các mẹo dân gian lành tính, việc lạm dụng vẫn có thể gây nên những tác dụng phụ nguy hiểm.
  • Sử dụng thảo dược lành tính cần thời gian để phát huy công dụng, do vậy nam giới nên kiên trì thực hiện mỗi ngày mới thấy được kết quả tối ưu nhất.
  • Khi sử dụng Sinh lý Đỗ Minh hoặc mẹo dân gian, bệnh nhân không lạm dụng các loại thuốc/thực phẩm chức năng có công dụng kéo dài thời gian cuộc yêu. Những phương pháp “cấp tốc” này mang đến kết quả nhất thời nhưng nếu sử dụng lâu dài sẽ làm bệnh tình thêm trầm trọng.
  • Chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, lành mạnh đóng vai trò quan trọng trên hành trình tìm lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh. Vì thế các anh em lưu ý, ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao 30-40 phút mỗi ngày, không thức khuya, kiêng bia, rượu…
  • Mẹo dân gian có khả năng hỗ trợ cải thiện chứng RLCD mức độ nhẹ. Nếu áp dụng trong một thời gian nhưng không có chuyển biến tích cực, anh em nên tìm đến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn phương pháp tối ưu hơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẹo dân gian chữa rối loạn cương dương. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tối ưu, anh em hãy liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đội ngũ chuyên gia nam khoa giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho anh em liệu trình khắc phục phù hợp nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Hỗ trợ
Bạn cần tư vấn?